หาก แบตเตอรี่รถยนต์ ทำงานลดลงต้อง เปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์ ใหม่ไหม?

หาก แบตเตอรี่รถยนต์ ทำงานลดลงต้อง เปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์ ใหม่ไหม?

วิธีตรวจสอบการทำงานของ แบตเตอรี่รถยนต์ เบื้องต้น
ด้วยขั้นตอนดังนี้

 

  1. การตรวจสอบสภาพของแบตเตอรี่รถยนต์เพื่อดูว่ายังสามารถใช้งานได้อยู่หรือไม่
  2. ควบคุมเอาท์พุทของระบบเพื่อดูว่ามันทำงานอย่างถูกต้อง

     วิธีหนึ่งที่จะตรวจสอบแบตเตอรี่คือการเรียกเก็บมันแล้วให้มันนั่งสำหรับวันกับทั้งสองสายแบตเตอรี่ไม่ได้เชื่อมต่อ หากแบตเตอรี่จะไม่เก็บค่าใช้จ่ายและไม่ได้วิ่งลงไปนะอาจจะมีปัญหาอยู่ในระบบชาร์จหรือสายไฟ

     เพื่อดูว่าระบบการเรียกเก็บเงินทำงานอย่างถูกต้องเริ่มต้นรถและเปิดไฟหน้า ถ้าไฟสลัวมีก็แสดงว่าไฟที่อยู่ในการดำเนินงานของแบตเตอรี่และที่น้ำน้อยหรือไม่มีผลิตโดยเครื่องกำเนิดไฟฟ้ากระแสสลับ ถ้าไฟสว่างในขณะที่คุณหมุนรอบเครื่องยนต์ก็หมายความว่ากระแสสลับคือการผลิตในปัจจุบันบางอย่าง แต่ไม่สามารถผลิตเพียงพออย่างน้อยเพื่อให้แบตเตอรี่ที่เรียกเก็บอย่างถูกต้อง ถ้าไฟมีความสว่างปกติและไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงในความรุนแรงเป็นเครื่องมือที่มีการเร่งระบบการชาร์จทำงานตามปกติ

     นอกจากนี้คุณยังสามารถตรวจสอบการชาร์จสายเคเบิ้ลเชื่อมต่อระบบโวลต์มิเตอร์แบตเตอรี่ เมื่อเครื่องยนต์จะเริ่มชาร์จไฟควรข้ามไปเกี่ยวกับ 14.5 หรือสูงกว่า ถ้าอ่านไม่ได้เปลี่ยนหรือตั้งค่าไว้ที่น้อยกว่าหนึ่งในโวลต์จะมีปัญหาการเรียกเก็บเงินที่จะต้องวินิจฉัยต่อไป

     หากระบบแบตเตอรี่รถยนต์ชาร์จและดูเหมือนว่าจะทำงานตามปกติมีเพียงสิ่งเดียวที่ยังคงเป็นระบบไฟฟ้า หากแบตเตอรี่หมดในช่วงกลางคืนหรือเมื่อรถอยู่หลายวันมันหมายถึงบางสิ่งบางอย่างที่อยู่บนภาพวาดและในปัจจุบันเมื่อเครื่องยนต์ดับ มันอาจจะเป็นแสงลำต้นหรือเบาที่อยู่ตลอดเวลารีเลย์ปั๊มน้ำมันเชื้อเพลิงหรือรีเลย์อื่น ๆ ที่ถูกแช่แข็งในหลักสูตรของการวาดภาพ, หน้าต่างด้านหลังร้อนที่ไม่ได้ออกไปหรือสั้นในวิทยุหรืออุปกรณ์ไฟฟ้าอื่น ๆ .

     รถทุกคันที่จะวาดเล็ก ๆ น้อย ๆ ในปัจจุบันจากแบตเตอรี่เมื่อคีย์ถูกปิดการทำงานนาฬิกาให้มีชีวิตอยู่หน่วยความจำของวิทยุดิจิตอล (ดังนั้นคุณอย่าลืมตั้งค่าของสถ​​านี) และคอมพิวเตอร์เครื่องยนต์ ระบบเตือนภัยเพื่อให้วงจรปัจจุบันของพวกเขาติดอาวุธเช่นโทรศัพท์มือถือที่พวกเขาต้องการ

     สิ้นเปลืองกระแสไฟของแบตเตอรี่สามารถตรวจสอบได้ด้วยแอมป์มิเตอร์ ให้แน่ใจว่าการเผาไหม้จะปิดตัดการเชื่อมต่อหนึ่งในสายแบตเตอรี่รถยนต์ โวลต์มิเตอร์เชื่อมต่อกับสายเคเบิลแบตเตอรี่และอื่น ๆ กับสายเคเบิล การบริโภคในปัจจุบันปกติในยานพาหนะมากที่สุดควรจะเป็นประมาณ 25 มิลลิแอมป์หรือน้อยกว่า ถ้าท่อระบายน้ำที่สำคัญออกเกิน 100 มิลลิแอมป์มีปัญหาไฟฟ้าที่ต้องการการวินิจฉัยต่อไปคือ

     หาการใช้พลังงานที่ซ่อนอยู่สามารถจะเสียเวลา วิธีที่ง่ายที่สุดที่จะแยกปัญหาคือการดึงฟิวส์จากกล่องฟิวส์ในเวลาจนกว่าการอ่านแอมป์มิเตอร์ลดลง นี้จะบอกคุณซึ่งวงจรระบายน้ำแบตเตอรี่รถยนต์ แล้วคุณจะต้องตรวจสอบการเดินสายไฟและแต่ละองค์ประกอบในวงจรที่จะระบุปัญหาที่เกิดขึ้น