[รีวิว] งาน 3K Expo 2013 by Kiatrungsub.com

[รีวิว] งาน 3K Expo 2013 by Kiatrungsub.com

ผ่านมาแล้วกับงาน 3K Expo 2013 เมื่อวันที่ 26 ต.ค. 2556 ณ ไบเทคบางนา เชื่อว่า เพื่อนๆคนไหนที่ไม่ได้ไป จะต้องเสียดายแน่นอน นั่นเพราะว่าปีนี้ทาง 3k จัดเต็มจริงๆครับ ด้วยบรรยากาศที่เรียบง่ายสบายตา พร้อมกับเหล่าสาว Prttey เรียกได้ว่า “สวยขั้นเทพ” จนกระผมเอง ยังต้อง “ค้าง” แต่อย่าเข้าใจผิดไปน่ะครับ

งานนี้ไม่ได้ดีแค่นั้นแต่ยังมีโปรโมชั่น (ครั้งใหญ่) เรียกได้ว่าลดแลก แจก แถม กันเลยทีเดียว ใครซื้อเยอะก็รับรางวัลไป แต่หน้าเสียดายที่ ร้านเกียรติรุ่งทรัพย์ ไม่ได้รางวัลใดๆเลย แต่ทั้งนั้นก็ไม่ได้มาเสียเที่ยวป่าวๆ เพราะงานนี้ทาง 3K Battery ได้มาให้ความรู้แก่ผู้ประกอบการ ” ร้านแบตเตอรี่รถยนต์ ” ชนิดรับไม่ทันเลยทีเดียว

อีกทั้งได้เปิดตัว แบตเตอรี่รถยนต์ ” 3k v series ” ที่ได้รับการพัฒนาออกมาใหม่ เพื่อรองรับตลาดรถในประเทศไทยโดยเฉพาะ กล่าวได้ว่าเอาใจสาวกนักซิ่งชาวไทยกับเลยทีเดียว 

3K Battery Expo 2013

ช่วงสุดท้ายของรายการก็มีคอนเสริตของพี่ “ติ๊ก ชีโร่” ที่มาทำให้บรรยากาศในห้องเปลี่ยนไป ด้วยเพลงอันไพเราะ บวกกับความมันส์และฮาของตัวพี่ติ๊กเอง ทำให้ผู้ประกอบการวันนี้ยิ้มกันไม่หุบทีเดียว ทาง Kiatrungsub.com จึงขอขอบพระคุณผู้บริหาร 3k ทุกๆท่านที่จัดงานดีๆครั้งนี้ ให้เราได้สนุกกัน ไว้เจอกันปีหน้าน่ะครับ ^^”

27 Oct 2013
www.kiatrungsub.com